Học lễ tân khách sạn tại đà nẵng

LỚP ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ LỄ TÂN CÔNG SỞ, LỄ TÂN HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG

                 (giảm 50% cho khóa học- lh: 0906549494 Ms Dung)
1.  Đối tượng học nghiệp vụ lễ tân khách sạn:
-Cán bộ, nhân viên thuộc các cơ quan nhà nước, doanh nghiệp muốn nâng cao nghiệp vụ lễ tân hành chính văn phòng và cấp chứng chỉ .
·         - Sinh viên hoặc mọi cá nhân có nhu cầu tham gia khóa học để bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ
 II.   Thời gian Đào tạo : 2 tháng
      Ca sáng: tối 2-4-6 hoặc tối 3-5-7
 III.   Học phí: 2.500.000đ

VI.     NỘI DUNG KHÓA HỌC NGHIỆP VỤ LỄ TÂN KHÁCH SẠN:
Chuyên đề 1: Vai trò, nhiệm vụ, yêu cầu đối với một lễ tân chuyên nghiệp
Chuyên đề 2: Tạo dựng hình ảnh doanh nghiệp (chuẩn mực về thái độ, hành vi, cử chỉ, lời nói, trang phục tới các phòng, ban liên quan )
Chuyên đề 3: Các nghi thức trong công việc hành chính văn phòng
+ Nghi thức nhà nước
+ Nghi thức đón và tiếp khách
+ Nghi thức hội họp
+ Tổ chức tiệc chiêu đãi
 + Chọn quà tặng và nghi thức tặng quà
Chuyên đề 4: Nghiệp vụ lễ tân trong giao tiếp hành chính văn phòng
    a.    a.Vai trò và tầm quan trọng của giao tiếp hành chính
    b.    b. Những nguyên tắc trong giao tiếp hành chính (Phải nghiêm túc trong công việc và trong giao tiếp; duy trì chữ tín; không phung phí thời gian và tiền bạc của mình và của người khác…
     c.    Cách ứng xử cụ thể trong giao tiếp hành chính
-       Ứng xử trong quan hệ giao tiếp giữa cấp trên với cấp dưới
-       Ứng xử trong quan hệ giao tiếp với đồng nghiệp
-       Ứng xử trong quan hệ giao tiếp với đối tác và khách đến giao dịch
d.    Một số kỹ năng trong giao tiếp
-       Kỹ năng nghe (Nghe trong Giao tiếp, Nghe tích cực, nghe có hiệu quả…)
-       Kỹ năng nói (Kỹ năng sử dụng ngôn từ và phi ngôn từ, kỹ năng đặt câu hỏi trong giao tiếp)
-       Kỹ năng phản hồi (Nguyên tắc chung, phản hồi phi ngôn từ, phản hồi ngôn từ, cách đặt câu hỏi phản hồi thông tin…)
-       Kỹ năng giap tiếp trong thế giới đa văn hóa
-       Một số kỹ năng khác: Cách chảo hỏi, bắt tay, giới thiệu,trao danh thiếp, tiếp khách,trang phục,tặng quà,  giao tiếp điện thoại,…
-       Kỹ năng tổ chức hội nghị hội thảo
       e.     Phân tích một số tình huống cụ thể trong giao tiếp: nghệ thuật chào hỏi khách hàng; nghệ thuật xử lý phàn nàn của khách hàng; nghệ thuật xin lỗi khách hàng; thu nhận và cách xử lý tốt phản hồi của khách hàng…
CHỨNG CHỈ: Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ có giá trị vĩnh viễn trên toàn quốc.
 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN CHÚNG TÔI:
-          Đào tạo chính quy, luôn cập nhật kiến thức thực tiễn.
-          Học phí thấp, giảm 10% học phí cho chương trình học tiếp theo.
-          Giảng viên là những chuyên gia nhiều kinh nghiệm từng giảng dạy tại các cơ quan, doanh nghiệplớn 
-         Thời gian học linh động, có thể đổi ca học, hoặc được bảo lưu thời gian học trong 6 tháng.
-          Được học tập trong môi trường chuyên nghiệp, đầy đủ tiện nghi, dụng cụ.
CHÚNG TÔI NHẬN ĐÀO TẠO TRỰC TIẾP TẠI ĐƠN VỊ CÁC DOANH NGHIỆP.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty CP Giáo Dục Thành Công Việt – 137 Tống Phước Phổ, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, ĐN
Hotline: Ms Dung 0906 54 94 94

=> Học nghiệp vụ buồng phòng tại Đà Nẵng

SHARE THIS

Được viết bởi:

Đến với THÀNH CÔNG VIỆT, bạn không chỉ nhận được những giá trị thiết thực từ những khóa học mà bạn còn được chia sẻ kinh nghiệm thực tế từ những Chuyên gia hàng đầu Việt Nam. Từ đó, bạn có thể khám phá, phát triển và hoàn thiện bản thân, xác định được mục tiêu, kế hoạch và định hướng tương lai.

0 coment rios: